Du học sinh hướng dẫn cách tự đi đến Nami và qua Morning Calm

Cảm Nhận Du Học Sinh

Để có những bức ảnh trên đảo Nami không một bóng người bạn phải chịu khó thức sớm lúc 6h, đón chuyến tàu sớm nhất theo sự hướng dẫn cách tự đi đến Nami và qua Morning Calm từ một bạn nữ du học sinh dưới đây nhé!

Nơi mình ở ngay ga Cheongnyangni, nên mình đón tuyến ITX khởi hành lúc 6h17p và đến thẳng ga Gapyeong ở Nami chỉ trong vòng 42 phút. Sau đó mình đi taxi (hoặc các bạn cũng có thể mua vé shuttle bus nếu dư giả thời gian).

Mình khởi hành lúc 6h17p và đến thẳng ga Gapyeong ở Nami vào lúc 7h15

Lúc mình tới và mua vé phà ra đảo thì nhân viên của đảo vẫn còn chưa ra làm việc. Đi cùng mình còn có hai nhóm nữa. Vừa vào đến đảo mình đi thẳng một mạch vào trong để chiêm ngưỡng những cảnh đẹp nhất trong bộ phim Bản tình ca mùa đông. Trước mắt mình là một màu xanh ngắt và đẹp bởi hàng cây thần thánh, và khi dần ra ngoài mới có lá thu vàng đỏ. Rời khỏi đảo lúc 10 giờ sáng, khi mọi người ùn ùn kéo tới và đứng xếp hàng dài chờ lên phà.

Khi đến Morning calm thấy cảnh còn đẹp hơn ở Nami

Qua phà ra khỏi cổng, thấy trạm xe shuttle bus thì qua đường đứng đối diện chờ xe. Giá vé là 6.000 Won/người. Nếu bạn đã mua vé Shuttle bus ở ga thì lúc này có thể sử dụng tiếp không cần phải mua thêm. Xe bus kiểu City tour có cả cô giới thiệu địa điểm, xe có dừng ở Làng Pháp cho ai muốn xuống tham quan. Xe chạy nhanh trên đường đèo ngoằn nghèo giống tuyến đường Đà Lạt. Khi đến Morning calm thấy cảnh còn đẹp hơn ở Nami nữa với nhiều cảnh trí và nhiều góc chụp hơn, nhiều lá vàng hơn.

Lúc về, bạn dùng vé Shuttle bus quay về, nhớ coi giờ về của xe ở trạm xuống, đến trạm nào thì về trạm đó cho dễ. Xe dừng ở ga Cheongyeong thì xuống và quẹt T-Money về thẳng tới ga Cheongyangni. Bạn không cần phải mua ITX, nên chọn đi subway là nhanh nhất. Di chuyển bằng subway rất nhanh chỉ tầm 1 tiếng dù dừng nhiều trạm như thông thường.

Trên đây là chia sẻ của Du học sinh về cách tự đi đến Nami và Morning Calm. Hy vọng, với những chia sẻ này các bạn du học sinh cũng có thể tự đi đến đảo nếu có dịp du học Hàn Quốc vừa học vừa làm nhé!